03 BƯỚC KIỂM TRA KHI MUA CÔNG TẮC Ổ CẮM

Nếu như trước đây, công tắc ổ cắm chỉ là thiết bị điện thông thường thì ngày nay, nó lại đang dần trở thành vật phẩm trang trí cho mỗi ngôi nhà. Lựa chọn công tắc chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt sẽ là mảnh ghép vô cùng quan trọng để mỗi không gian sống trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Bài viết dưới đây, Simon sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra để có thể lựa chọn được những sản phẩm công tắc đảm bảo các tiêu chí “Đẹp – Bền – Sang”.

>> Xem thêm: Nguyên tắc bố trí công tắc trong gia đình

03 bước kiểm tra khi mua công tắc ổ cắm

Bước 1: Kiểm tra thiết kế

  • Bề mặt sản phẩm: có độ bóng cao, bề mặt láng mịn và được chăm chút từ những đường nét nhỏ nhất màu sắc đồng nhất và không bị phai màu, không có sai số về màu sắc giữa những sản phẩm có cùng thông số kỹ thuật.
  • Cấu tạo chắc chắn: sản phẩm được chăm chút từ những đường nét nhỏ nhất, các linh kiện được khớp nội một cách chắc chắn, vừa vặn.
  • Chất liệu tốt: chất liệu có độ bền cao, chống va đập và chống biến dạng, chống cháy tốt, chịu được nhiệt độ cao.

Bước 2: Kiểm tra thông qua trực giác

Chúng ta sẽ phải thực hiện thao tác bật/tắt với mỗi công tắc rất nhiều lần trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, việc thử nghiệm bật tắt đối với sản phẩm mới là điều cần thiết và vô cùng quan trọng.

  • Cảm giác êm tay: Khi di chuyển có cảm giác êm và nhẹ, độ rung vừa phải và không bị gò bó;
  • Lực bật của lò xo: Khi thực hiện thao tác bật/tắt lực bật của lò xo không quá mạnh hoặc không quá yếu.
  • Cắm và rút êm: phích cắm và ổ cắm được kết hợp chắc chắn với lực vừa phải.

Bước 3: Lựa chọn sản phẩm dựa theo thương hiệu

  • Lịch sử thương hiệu: Các thương hiệu uy tín và lớn trên thị trường cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ bảo hành tốt.
  • Cung cấp đồng bộ giải pháp: Ổ cắm USB, ổ kết nối tivi, điện thoại… được tích hợp trong các sản phẩm công tắc ổ cắm mang đến sự tiện nghi và tiết kiệm cho người dùng.

cong-tac-o-cam-simon-1

Đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thị trường, dòng công tắc series E6 đến từ thương hiệu Simon đang nhận được sự yêu thích của hàng triệu khách hàng bởi đường nét tinh tế, sang trọng, có thể phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.Với phím công tắc lớn (kích thước 86 * 82mm), sản phẩm mang đến cho người dùng trải nghiệm về một thiết bị điện thế hệ mới với điểm chạm bất tận.

Trước khi đến với thị trường, công tắc series E6 phải trải qua 12 bước phun màu và phủ một lớp UV để mang đến một sản phẩm bền màu, chống mài mòn. Chính vì vậy, E6 được mệnh danh là công tắc “không tuổi”, bền đẹp mãi với thời gian.

Để tìm hiểu thêm về hướng dẫn lắp đặt công tắc E6, vui lòng truy cập tại đây.

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán