Công tắc Ổ cắm Simon I7: Đơn giản, độc đáo nhưng rất phong cách

Công tắc ổ cắm Simon I7 mang đậm phong cách đơn giản, trang nhã nhưng rất độc đáo. Thiết kế của sản phẩm đã chiếm trọn ánh mắt của khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Vậy Simon I7 có gì mà lại được ưa chuộng đến thế? Cùng An Phát tìm hiểu ngay nào!

Công tắc ổ cắm Simon I7 có gì nổi bật?

Công tắc ổ cắm Simon I7 ngay từ khi ra mắt thị trường đã được nhiều khách hàng săn đón. Họ đánh giá rằng, đây là dòng sản phẩm chuẩn cao cấp, mang đến sự hài hòa không gian và thiết kế cực bắt mắt.

công tắc ổ cắm simon i7

Tinh tế trong màu sắc

Với thiết kế lần này, Simon I7 lấy cảm hứng từ những phím đàn thon dài, thanh lịch gợi nhắc người dùng nhớ đến không gian châu Âu tươi mới, hiện đại. Sản phẩm được phủ lớp sơn màu mờ kỹ thuật số tạo nét chân thật, hài hòa với nhiều phong cách.

Hiện tại, I7 có 3 màu sắc để bạn lựa chọn là trắng, sâm panh và xám:

  • Màu trắng tinh khôi, mới mẻ thích hợp với những không gian hiện đại, tone sơn màu sáng.

  • Màu sâm panh dành cho những khách hàng yêu thích nét phá cách, tinh nghịch. Công tắc ổ cắm Simon I7 mã này chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn khó lòng cưỡng lại được đối với mọi không gian.

  • Màu xám nhẹ nhàng, độc đáo, mới mẻ phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Đây là lựa chọn được nhiều gia đình trẻ hiện nay hướng đến.

An toàn trong sử dụng

Công tắc ổ cắm Simon I7 an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Sản phẩm cho phép bạn bật tắt dễ dàng mà không sợ chai nhờn. Công suất sử dụng đạt đến 400.000 lượt bật tắt, đây là con số đáng ngưỡng mộ mà ít có dòng sản phẩm nào đáp ứng được.

I7 sử dụng hệ thống bật tắt có hình chữ J tạo độ chuyển động góc chính xác. Đó là lý do bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng mỗi lần thao tác. Thêm nữa, sản phẩm có bố trí lớp vỏ bọc bên ngoài nhằm cảnh báo an toàn với trẻ nhỏ. Từ nay, bạn sẽ không phải lo những sự cố đáng tiếc xảy ra khi chẳng may trẻ đụng chạm hay xỏ vật lạ vào ổ cắm điện.

công tắc ổ cắm simon i7

Sử dụng nguyên liệu cao cấp, dễ dàng kết nối

Phần đế và khung công tắc được làm từ nhựa PC và thép có độ bền cao và không bị biến dạng bởi tác động của môi trường. Bề mặt thép được phủ lớp sơn nền chống ăn mòn hiệu quả cho sản phẩm. Đó cũng là một phần lý do khiến thiết bị điện có độ bền cao trên 10 năm.

Công tắc ổ cắm Simon I7 dễ dàng kết nối với dây điện có tiết diện lớn nhờ có các lỗ bắt vít rộng. Qua đó dễ dàng liên kết điện với các thiết bị Simon thông minh khác trong nhà. Thiết bị có hình dáng đặc biệt giúp ngăn chặn việc đứt gãy dây điện trong quá trình sử dụng. Giới chuyên môn đánh giá cao thiết kế này vì nó phù hợp với nhu cầu sử dụng điện gia đình hiện nay.

Có nhiều lựa chọn lắp đặt

Ổ cắm Simon I7 có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau để kết nối với ổ cắm TV, điện thoại… Thiết kế riêng biệt cho phép người dùng kết nối với dữ liệu mạng và cách phương tiện thông tin khác. Nhờ vậy mà bạn có thể giải trí thoải mái, làm việc hăng say mà không lo bất kể trở ngại nào.

Nên mua công tắc ổ cắm Simon I7 ở đâu?

Thiết bị công tắc ổ cắm Simon I7 phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình, khách sạn hoặc các công trình có quy mô lớn. Hiện tại, thiết bị đang được cung ứng tại hệ thống cửa hàng An Phát trên toàn quốc và hệ thống cửa hàng online tại địa chỉ https://www.ahalong.vn/.

>> Chi tiết sản phẩm công tắc ổ cắm Simon I7 TẠI ĐÂY.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với An Phát để được hỗ trợ. Chúng tôi luôn có chính sách khuyến mãi lớn nhằm tri ân khách hàng. Ngoài ra, An Phát cam kết các sản phẩm tại hệ thống đều là hàng chính hãng 100%, khách hàng có thể an tâm.

Công tắc ổ cắm Simon I7 đã và đang trở thành thiết bị thông minh được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Bạn có đang muốn tìm hiểu về sản phẩm này? Hãy chia sẻ với An Phát để được tư vấn và lựa chọn thiết bị phù hợp nhé!

>> Tham khảo các dòng sản phẩm: Thiết bị điện Simon

Untitled Document
Tạo đơn hàng
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
Giao hàng
BƯỚC 3
Giao hàng
Nhận hàng và thanh toán
BƯỚC 4
Nhận hàng và thanh toán